Xây dựng Tây Hồ Công ty Xây dựng chuyên thi công, sửa chữa tại Hà Nội Dịch vụ sửa nhà | Dịch vụ sơn nhà đẹp

Mách bạn 2 cách sơn tường nhà đẹp không tưởng

Mách bạn 2 cách sơn tường nhà đẹp không tưởng đó là sơn nhà tạo hiệu ứng hào quang và sơn nhà đẹp tạo hiệu ứng thớ vải là 2 cách sơn nhà đẹp hiện nay.

Bức tường là không gian để gia chủ thể hiện cá tính riêng và sở thích của mình. Đây cũng là không gian được quan tâm nhất. Nếu bạn đang có ý định sơn nhà đẹp trên 1 khoảng diện tích nhỏ thì có thể áp dụng 2 cách sơn tường nhà đẹp không tưởng dưới đây mà Xây Dựng Tây Hồ muốn giới thiệu tới các bạn:

Mách bạn 2 cách sơn tường nhà đẹp không tưởng

Sơn tường nhà đẹp tạo hiệu ứng hào quang

Sơn màu tạo hiệu ứng hào quang còn gọi là sơn bổ sung màu. Đây là một kỹ thuật sơn tường nhà đẹp cổ điển, và việc chọn màu sắc sơn nước sẽ quyết định hiệu ứng tạo thành. Nếu đang nghĩ tới hiệu ứng hào quang cho bức tường thì hãy chọn màu nền màu xanh xám, xanh lá hoặc vàng đất, từ đó sử dụng những thủ thuật nhỏ để tạo hiệu ứng. Quy trình thực hiện như sau:

Khéo tay sơn tường nhà đẹp như thợ chuyên nghiệp

Xem thêmNhững cách sơn chống thấm tường nhà cũ hiệu quả khi trời mưa

Sơn tường nhà đẹp tạo hiệu ứng thớ vải

Bức tường đóng vai trò ngăn cách không gian này với không gian kia rất lý tưởng để sử dụng phương phương pháp sơn màu tạo hiệu ứng thớ vải. So với phương pháp trên, phương pháp sơn tường nhà đẹp này cũng đơn giản không kém, chỉ cần dùng chổi quét một đường thẳng trên nền sơn ướt, sau đó quét thêm đường kẻ ngang là đủ tạo nên hình ảnh thớ vải, sợi vải dệt.

Khéo tay sơn tường nhà đẹp như thợ chuyên nghiệp

Với 2 cách sơn tường trên, bạn không quá lo ngại về chi phí hay giá sơn nước, lại tiết kiệm được thời gian thi công bởi thao tác đơn giản mà vẫn đảm bảo sở hữu bức tường khác biệt, cho không gian sống thêm mới mẻ và sống động.

Nếu bạn vẫn còn gặp nhiều thắc mắc về sơn nhà, sửa nhà, cải tạo nhà bạn có thể liên hệ liên hệ với Xây Dựng Tây Hồ – 0906.050.883 để được tư vấn miễn phí.