Xây dựng Tây Hồ Công ty Xây dựng chuyên thi công, sửa chữa tại Hà Nội Dịch vụ sửa nhà | Dịch vụ sơn nhà đẹp

Sơn nhà với tông màu sáng như nhà của thiên thần Victorias Secret

Vừa qua thiên thần Victorias Secret nóng bỏng -Miranda Kerr đã bỏ ra tới 45 tỉ để mua cho mình 1 căn hộ nghỉ dưỡng .Màu sơn nhà chủ đạo trong căn hộ được cô chọn là tông màu sáng màu trắng và kem. Hãy cùn chiềm ngưỡng màu sơn nhà với tông màu sáng như nhà của thiên thần Victorias Secret

thiên thần Victorias Secret nóng bỏng -Miranda Kerr

Trước khi ly dị Orlando Bloom, Miranda sống cùng chồng con trong căn hộ ở New York-Mỹ. Tuy nhiên gần đây, chân dài người Úc nổi tiếng với đôi mắt to tròn và lúm đồng tiền quyến rũ, Miranda Kerr, vừa bỏ ra 2.15 triệu đô (hơn 45 tỉ đồng) để mua một căn hộ ở Malibu, California, Mỹ.

Ngôi nhà của Miranda Kerr ấm áp với thiết kế phong cách đồng quê cổ điển

Theo Variety, ngôi nhà này trước đây từng bị băng trộm khét tiếng Bling Ring viếng thăm trước khi chúng bị bắt. Tất cả các phòng đều mở thông với nhau tạo thành một không gian chung rộng lớn

Nhà bếp tiện nghi và sang trọng với tông màu trắng và kem

Nhà được xây từ năm 1960, có 3 phòng ngủ, có góc nhìn ra biển.

hồ bơi và bồn tắm jacuzzi (bồn tắm sục)

Nhà của Miranda Kerr còn có hồ bơi và bồn tắm jacuzzi (bồn tắm sục), nhà cho khách, căn phòng nhỏ dùng tập yoga… Miranda Kerr rất hào hứng với nhà mới của mình. Cô chụp bức ảnh mặc đầm trắng, đi chân trần và chú thích: “giấc mơ California” đăng tải trên trang mạng xã hội Instagram.

Với tin nhà đẹp nói về chiêm ngưỡng màu sơn nhà với tông màu sáng như nhà của thiên thần Victorias Secret trong danh mục tin tức sơn sửa nhà công ty xây dựng tây hồ kính chúc Quý khách chọn được dịch vụ sơn nhà đẹp, khi cần sửa chữa nhà tìm được công ty sửa chữa nhà uy tín nhất. Trân trọng cảm ơn Quý vị đã tín nhiệm công ty xây dựng tây hồ ạ.